Đệm lò xo Canada có tốt không?

Đệm lò xo Canada chính hãng công nghệ Châu Âu mang đến giấc ngủ tốt nhất, dịu êm cho người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm đệm lò xo Canada cao cấp đã chinh phục được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất, là sự lựa chọn tối ưu nhất với nhiều tính năng và tiện ích ưu việt.

Kết cấu chính của dòng sản phẩm Canada là giàn lò xo túi độc lập, đây luôn là sự khẳng định cao cấp ưu thế hơn các dòng đệm lò xo khác, chính kết cấu này đã đảm bảo mang đến sự êm ái, không tiếng động giúp người dùng dù có chuyển mình, di động trên bề mặt đệm cũng không hề ảnh hưởng đến người bên cạnh.

f:id:huyennewtechco:20180514163442j:plain

Kết cấu lò xo túi của đệm Canada có gì nổi trội?

Đệm lò xo Canada được thiết kế là một hệ thống lò xo dạng túi độc lập, trong mỗi tấm nệm của thương hiệu này có từ 1000 đến 1200 lò xo đã được luyện cao tần, độ bền cao. Mỗi con lò xo đều được bọc trong từng chiếc túi với chất liệu thấm nước tuyệt đối.

Mỗi con lò xo cao chừng 15cm được xếp lại thành hình tổ ong, tạo nên độ đàn hồi cao, ít bị biến dạng và luôn trở về hình thái như ban đầu cho dù có gặp lực tác động lớn.

Mỗi chiếc túi đựng lò xo được liên kết bằng keo chuyên dụng giúp các lò xo không có sự tiếp xúc trực tiếp mà thông qua hai lớp vải tạo độ mềm mại cho chiếc đệm.

Đặc biệt, những con lò xo của đệm Canada vận hành độc lập với nhau đảm bảo triệt tiêu rung động lan truyền, không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh cho dù bạn có chuyển động trên đệm.

Những ưu điểm tuyệt vời của đệm lò xo Canada

Đệm lò xo Canada chính hãng có thể nói là một trong những sản phẩm hàng đầu thiết thực và nên sử dụng trong mỗi gia đình hiện nay. Với ưu điểm tuyệt vời là thiết kế sang trọng, cuốn hút và có nhiều mẫu mã đa dạng, nguyên liệu sản xuất cao cấp, thân thiện với người tiêu dùng cùng với chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt đã tạo nên tên tuổi cho dòng sản phẩm này.

f:id:huyennewtechco:20180514163506j:plain

Đệm lò xo Canada thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Xã hội ngày càng phát triển, thì yêu cầu thẩm mỹ của người dùng ngày càng được coi trọng và trở nên khắt khe hơn. Chăn ga gối Canada cao cấp, không chỉ bó gọn trong những thiết kế truyền thống, mang trên mình truyền cảm hơi thở của nghệ thuật châu Âu tinh tế, cảm hứng sáng tạo vô tận cho nội thất phòng ngủ của mỗi gia đình.

Đệm lò xo Canada thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái, đẳng cấp được thiết kế trong từng chi tiết, xung quanh mỗi chiếc đệm được bo viền chắc chắn, với các lớp tiện ích mềm mịn mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái.

Sản phẩm Canada được tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, trau chuốt đến từng chi tiết để mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Những sản phẩm đó đã đạt độ tinh tế về thẩm mĩ hoàn hảo, giúp trang trí cho không gian phòng ngủ thêm cuốn hút, ấm áp và sang trọng.

Từng dòng sản phẩm đệm của Canada đều được phối màu nhẹ nhàng và hài hòa tạo theo từng bộ, bề mặt đệm được thiết kế họa tiết, hoa văn bắt mắt, trang nhã tạo nên điểm nhấn cho dòng sản phẩm này.

Chất lượng đệm lò xo Canada thuộc top đầu

Giấc ngủ được là một phần hết sức quan ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Việc đưa ra những sản phẩm quan tâm đến tiêu chuẩn sức khỏe, chăm sóc giấc ngủ hỗ trợ cho người dùng giúp họ có những giấc ngủ ngon, thoải mái được thương hiệu Canada hết sức chú trọng.

Đệm lò xo Canada cao cấp hướng tới những nhu cầu của mỗi khách hàng, thương hiệu này đã nghiên cứu và cho ra các sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đối với khách hàng trẻ những sản phẩm có độ đàn hồi cao phù hợp với tính cách cùng, nhu cầu của họ, giúp mang đến giấc ngủ nhẹ nhàng,  êm ái.

Đối với những khách hàng có tuổi, họ thích sự vững chắc, nhà sản xuất đã đưa ra những sản phẩm có độ đàn hồi ít hơn, chắc chắn nhưng hết sức êm ái.

Với việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, mỗi quy trình đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt ,tỉ mỉ từ khâu nhỏ nhất.

Tất cả sản phẩm đệm lò xo Canada đều được hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn tồn tại trong môi trường sống có ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Với việc tích hợp công nghệ kháng khuẩn chống lại sự tấn công của virus, vi khuẩn và nấm mốc, mùi hôi giúp cho người tiêu dùng khi nằm ngủ trên những sản phẩm này chắc chắn chắc chắn sẽ không bị gây hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Sở hữu kết cấu lò xo túi độc lập tránh được việc cọ sát giữa các con lò xo, giúp cho những chiếc đệm được đảm bảo êm ái, không gây tiếng động khi chuyển mình đảm bảo những giấc ngủ ngon hơn cho bạn và người thân của bạn.

Khi thả mình trên những chiếc đệm Canada cảm giác đầu tiên của bạn chính là tấm đệm ôm lấy cơ thể, tạo sự vững chắc an toàn khi ngủ. Bề mặt đệm mềm mại, mịn màng giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

f:id:huyennewtechco:20180514163521j:plain

Chế độ chăm sóc, bảo hành lâu dài

Đến với dòng sản phẩm đệm Canada chính hãng, bạn sẽ thấy rằng tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều có chế độ bảo hành hết sức lâu dài lên đến 20 năm. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải băn khoăn về chất lượng cuả sản phẩm.

Đệm lò xo Canada tốt với trẻ nhỏ

Rất nhiều người nghĩ trẻ em nằm đệm lò xo sẽ không tốt cho cột sống và sức khỏe, vì thế họ thường lựa chọn một chiếc đệm bông ép cho bé nhà mình.

Nhận định đó là hoàn toàn sai lầm, với thiết kế lò xo túi độc lập có khả năng chống han rỉ và chống khuẩn tốt cùng lớp xơ dừa trộn Latex giúp lưu thông không khí cùng lớp cao su tự nhiên thân thiện với da của bé và tạo nên sự kết dính dẻo dai và không bị biến dạng. Đặc biệt là lớp Foam cường lực vững chắc đảm bảo cho sự đàn hồi ổn định cho chiếc đệm giúp nó không quá mềm mà lại có sự êm ái tự nhiên, vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chiếc đệm lò xo Canada cho bé nhà mình.

>>>Tham khảo:Top 10 chiếc đệm lò xo đáng mua nhất 2018

Nên mua đệm lò xo Canada loại nào thì tốt nhất?

Mỗi một loại đệm của Canada đều có một đặt điểm thiết kế, cấu tạo riêng của nó tạo nên những ưu điểm nổi bật đặc trưng. Bạn có thể tùy vào mục đích sử dụng, sở thích từng người trong gia đình bạn, cùng với thu nhập của mình để lựa chọn ra những sản phẩm thích hợp nhất.

Trước khi mua đệm bạn cũng nên tham khảo những thông tin và hướng dẫn để đảm bảo sản phẩm bạn mua là tốt nhất cho mình, bởi mỗi tấm đệm được thiết kế chịu tác động và nâng đỡ khác nhau. Hãy là người mua hàng thông minh để lựa chọn cho mình và gia đình mình một sản phẩm hoàn hảo nhất.