Mua đệm lò xo nên mua loại nào, hãng nào và những vấn đề cần chú ý

Đệm lò xo có kết cấu từ hệ thống lò xo tạo nên sự đàn hồi. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Hiện nay đệm lò xo đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn cho gia đình mình bởi những ưu thế mà dòng sản phẩm này đem đến.

Hệ thống lò xo sẽ nằm giữa sản phẩm được bao bọc lại bởi phần vỏ đệm bằng bông ép hoặc cao su. Hệ thống lò xo được làm từ vật liệu thép không gỉ và được thiết kế tạo ra sự êm ái cho người sử dụng.

f:id:huyennewtechco:20180504160731j:plain

Ưu điểm của đệm lò xo

Đệm lò xo có độ bền cũng như độ đàn hồi tốt nhất so với các loại đệm khác.

Đệm lò xo hỗ trợ tốt cho xương cột sống trong quá trình nằm ngủ, giúp người nằm không bị đau lưng, tốt cho những người có tiền sử các bệnh về cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm.

Không gây ra cảm giác mệt mỏi cũng như khó chịu cho người tiêu dùng, là sản phẩm được những người đau lưng hay người già lựa chọn.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại, cùng thiết kế với những độ đàn hồi khác nhau  nên đệm lò xo thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng

Đệm lò xo cao cấp không tạo ra mùi, có độ thoáng khí cao do kết cấu rỗng bên trong giúp không khí chuyển động lưu thông tốt. Do đó đệm lò xo ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Bảo dưỡng, vệ sinh rất ít.

Nhược điểm của đệm lò xo

Đệm lò xo có kích thước khá lớn, nặng nên gây khó khăn trong việc di chuyển cũng như  vệ sinh.

Với thiết kế phức tạp nên giá thành tương đối cao.

Phân loại đệm lò xo

Hiện nay đệm lò xo được chia làm hai loại dựa theo kết cấu của hệ thống lò xo:  đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi.

Đệm lò xo liên kết

f:id:huyennewtechco:20180504160748j:plain

Đệm lò xo liên kết có hệ thống kết hợp giữa khung thép lớp có độ chiều dài và chiều rộng bằng với kích thước của đệm và các con lò xo xếp song song với nhau và liên kết bằng những mối nối nhỏ.

Ưu điểm

Khả năng đàn hồi cực tốt, với cấu tạo là một hệ thống liên kết do đó sẽ không có tình trạng võng đệm. Người dùng sẽ không cần lo lắng đến vấn đề đệm sử dụng sau một thời gian dài bị sụt lún.

Phần bên trong của đệm hoàn toàn là hệ thống lò xo tạo nên do đó có các khoảng trống hỗ trợ cực tốt cho việc lưu thông khí của đệm, làm cho đệm luôn được thông thoáng và tránh được bụi bẩn và vi khuẩn sinh sôi  trong đệm và tránh khỏi một số bệnh do kí sinh trùng.

Nhược điểm

Đệm lò xo liên kết có độ cứng khá cao do những con lò xo được xếp nối tiếp và song song theo chiều ngang và dọc.

Bên cạnh đó đệm có thể gây ra tiếng ồn khó chịu khi người dùng thay đổi tư thế nằm, chuyển động trên đệm. Điều này rất bất tiện đối với những người dễ bị tỉnh ngủ, ngủ hay giật mình.

Đệm lò xo túi

f:id:huyennewtechco:20180504160807j:plain

Khách với đệm lò xo liên kết, đệm lò xo túi sử dụng những con lò xo riêng biệt sẽ được đặt trong một chiếc túi kín, những chiếc túi sẽ được gắn liền với nhau bởi một loại keo chuyên dụng giúp cho chiếc đệm không hề có bất kì mối nối kim loại nào với nhau mà chỉ nối với nhau qua các túi.

Ưu điểm

Do thiết kế độc lập của các con lò xo nên không hề có những tiếng động  khi bạn chuyển động trên đệm. Đệm sẽ đàn hồi theo cơ chế của từng con lò xo chứ không đàn hồi lan truyền giữa các con lò xo, chính vì thế loại đệm này khi người dùng chuyển động sẽ không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Đệm lò xo túi có độ đàn hồi tốt nhất so với các dòng đệm khác.

Vì mỗi con lò xo được đặt trong một chiếc túi riêng biệt nên cũng có khả năng hạn chế côn trùng, vi khuẩn cực tốt.

Hỗ trợ tốt cho những người bị bệnh đau xương khớp, cột sống, hạn chế cơn đau tái phát.

Nhược điểm

Khả năng đàn hồi lò xo túi cực kì tốt nên nhiều người sử dụng sẽ có cảm giác không thoải mái, đối với người dùng thích cảm giác chắc chắn thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất .

Đệm lò xo túi có giá thành cao do quy trình sản xuất phức tạp.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua đệm lò xo

Mua đệm lò xo là một sự lựa chọn hết sức hợp lý cho gia đình bạn. Nhưng để lựa chọn được một chiếc đệm ưng ý nhất cho gia đình mình thì bạn cần phải thật cẩn trọng và lưu ý những vấn đề sau.

Lưu ý về kích thước khi mua đệm lò xo

 Trước khi mua đệm lò xo bạn phải chắc chắn rằng không gian nhà mình phù hợp với  loại đệm nào, kích thước bao nhiêu. Đối với diện tích phòng ngủ nhỏ đương nhiên bạn không thể lựa chọn chiếc đệm quá to, như vậy sẽ bị mất cân đối về thẩm mỹ.

Đối với những căn phòng có diện tích tầm trung thì đệm có kích thước 160 x 200cm là sự lựa chọn tốt và đương nhiên chiếc đệm đó cũng phải tương ứng với kích cỡ giường của bạn.

Chất lượng của đệm lò xo

Chất liệu đệm là điều hết sức quan trọng khi bạn lựa chọn mua đệm. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc đệm cao cấp với thương hiệu được nhiều khách hàng phản hồi tốt. Hãy tìm hiểu kĩ về chất liệu sản xuất của đệm, nó là điều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự thoải mái trong giấc ngủ của bạn

Giá đệm lò xo

Dù là người có nhiều tiền đến đâu cũng cần quan tâm đến giá cả. Khi bạn mua một chiếc đệm với giá cao thì sản phẩm bạn sở hữu được sẽ là chiếc đệm với chất lượng tốt chứ không phải là chiếc đệm kém chất lượng. Nệm lò xo cao cấp, chính hãng luôn có chất lượng tốt và tuổi thọ lâu dài.

Lưu ý đến sự thoải mái của đệm

f:id:huyennewtechco:20180504160823j:plain

Khi đi mua đệm lò xo bạn phải nên nằm thử đệm trước khi lựa chọn chiếc đệm nào đó để xem mình có hài lòng hay không, nằm có thoải mái hay không?

Nếu bạn lựa chọn cho người trong gia đình thì tốt nhất nên để người đó đi cùng bạn, dù sao tự mình cảm nhận sản phẩm vẫn là cách chọn lựa tốt nhất. Đừng ngại thử đệm trong thời gian dài và nhiều tư thế để cảm nhận.

Lưu ý đến độ cao của đệm

Độ cao của chiếc nệm lò xo  mà bạn dự định lựa chọn là điều rất quan trọng bởi nếu đệm quá cao hoặc quá thấp sẽ gây mất mĩ quan,làm  ảnh hưởng đến cả tổng thể nội thất của căn phòng bạn.

Khi đi mua đệm hãy nên quan tâm lựa chọn đệm lò xo có độ cao phù hợp so với chiếc giường nhà bạn.

Lưu ý đến độ đàn hồi của đệm

Đối với những chiếc nệm lò xo cao cấp độ đàn hồi luôn được các nhà sản xuất đặc biệt quan tâm bởi những thiết kế của nó luôn hướng đến lợi ích của người sử dụng.

Điều bạn nên quan tâm là xem mình mua loại đệm với độ đàn hồi như thế nào thì thích hợp với bạn nhất, còn đối với người thân của bạn thì  với người trung tuổi và lớn tuổi thì nên chọn những tấm đệm cứng hơn một chút. Đối với trẻ em thì nên lựa chọn đệm mềm một chút tạo sự êm ái và nhẹ nhàng hỗ trợ xương khớp, cột sống tốt nhất.

Quá trình vận chuyển

Đệm lò xo khá cồng kềnh, kích thước khá lớn, do đó gặp hạn chế trong việc vận chuyển. Cầu thang và cửa phòng chính là hai yếu tố ảnh hưởng lớn nhất. Khi mua đệm bạn nên dự tính đến vấn đề này.

Những thương hiệu đệm lò xo tốt nhất hiện nay

Đệm lò xo Dunlopillo

f:id:huyennewtechco:20180504160835j:plain

Dunlopillo là thương hiệu nệm lò xo cao cấp nhất được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại công nghệ tiên tiến nhất của Anh Quốc. Hệ thống lò xo Bonnel cao hơn 14cm tạo sự thoải mái, êm ái trong mọi tư thế ngủ.

Đệm lò xo Dunlopillo có độ đàn hồi cao, chất lượng tốt, không bị xẹp lún sau thời gian dài, hỗ trợ hoàn hảo cho cột sống lưng,  có lợi cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Đệm lò xo Dunlopillo là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn, đảm bảo yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, mang đến cảm nhận về sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

Giá đệm Dunlopillo khoảng : 5.000.000đ - 80.000.000đ

Đệm lò xo Everon

f:id:huyennewtechco:20180504160845j:plain

Thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Đệm lò xo Everon đa dạng về sản phẩm từ mẫu mã, cho đế chúng loại, màu sắc mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn.

Đệm Everon luôn đứng đầu về thiết kế mẫu mã sản phẩm, những chiếc đệm của hãng luôn có một nét đặc biệt nào, giúp cho căn phòng ngủ nhà bạn nổi bật, đẹp lên đáng kể.

Xem các mẫu đệm Everon tại:https://everon.asia/san-pham/dem-lo-xo-everon.html

Giá đệm Everon khoảng: 4.000.000đ - 15.000.000đ

Đệm lò xo Canada

f:id:huyennewtechco:20180504160859j:plain

Đệm lò xo Canada thuộc về nhà sản xuất Euro Bedding, thương hiệu đẳng cấp từ Châu Âu. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp tinh tế trong thiết kế và phối màu.

Mang đặc trưng trong văn hóa thiết kế của người Châu Âu, các sản phẩm đệm Canada hét sức chắc chắn. Chất liệu sản xuất đều được lựa chọn kĩ lưỡng do đó các sản phẩm đệm lò xo Canada có bảo hành trung bình lên đến 20 năm.

Giá đệm Canada khoảng: 8.000.000đ - 40.000.000đ

Đệm lò xo Liên Á

f:id:huyennewtechco:20180504160910j:plain

Đệm lò xo Liên Á đã chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng trong nước. Đây chính là sự lựa chọn ưng ý dành cho cho những người ưa chuộng độ đàn hồi cao bởi khả năng chịu lực và tăng cường lực nâng đỡ cơ thể nhờ hệ thống lò xo hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn hàng đầu của Anh Quốc.

Vỏ đệm Liên Á mang đến cho người dùng một cảm giác hiện đại, thời trang và tinh tế với chất liệu cao cấp nhập khẩu từ châu Âu.

Giá đệm Liên Á khoảng: 2.500.000 - 15.000.000đ

Đệm lò xo Lotus

f:id:huyennewtechco:20180504160920j:plain

Lotus tập đoàn sản xuất và phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu Thái Lan. Các sản phẩm đệm lò xo Lotus có thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế trên mọi góc nhìn. Sản phẩm này phù hợp với  đại đa số người cầu kỳ và có tính thâm mỹ cao.

Giá đệm Lotus khoảng:  7.000.000 - 70.000.000đ

Đệm lò xo Kim Cương

f:id:huyennewtechco:20180504160928j:plain

Đệm lò xo Kim được khá nhiều người tiêu dùng biết đến bởi giá cả tương đối phù hợp với thu nhập của người Việt. Đệm được sản xuất trên một dây chuyền khép kín với công nghệ của Hàn Quốc.

Các sản phẩm đệm Kim Cương có độ đàn hồi cao và bền bỉ hạn chế được tối đa sự rung động, lớp vải bọc cao cấp đảm bảo mang đến sự êm ái, mềm mại.

Giá đệm Kim Cương khoảng 3.000.000 - 12.000.000đ

Đệm lò xo Hanvico

f:id:huyennewtechco:20180504160945j:plain

Hanvico nổi tiếng với câu sologan nổi tiếng " Ấm áp như lòng mẹ ". Sản phẩm mang thương hiệu của Hàn Quốc này đã có nổi tiếng tại Việt Nam hơn 20 năm nay với uy tín lớn trong lòng khác hàng tiêu dùng Việt.

Đệm lò xo Hanvico cao cấp còn được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều do mức giá tầm trung.  Đây chính là dòng đệm lò xo hiện đang là 1 trong 3 thương hiệu có số lượng tiêu thụ sản phẩm lớn nhất hiện nay. Bên cạnh đó các sản phẩm nệm lò xo của Hanvico có độ bền cao chế độ bảo hành lên tới 15 năm.

Giá đệm Hanvico khoảng: 3.000.000đ -15.000.000đ

Đệm lò xo Vạn Thành

f:id:huyennewtechco:20180504161053j:plain

Đệm lò xo Vạn Thành một thương hiệu đệm đi vào lòng người Việt, với lịch sử hình thành trên 20 năm. Thương hiệu này đã chiếm được chỗ đứng trong lòng khá nhiều khách hàng.

Với thiết kế khung lo xo dọc theo thành đệm, nhằm tăng khả năng đàn hồi cho đệm, giúp hỗ trợ tốt cho cột sống.. Áo đệm dệt với những đường nét hoa văn tình tế làm tăng thêm vẻ đẹp, hấp dẫn và sang trọng cho căn phòng của bạn.

Giá đệm Vạn Thành khoảng: 2.000.000đ -11.000.000đ