Top 10 chiếc đệm lò xo đáng mua nhất 2018

Đệm lò xo nổi tiếng với nhiều mẫu mã cùng kích thước đa dạng độ bền cũng như độ đàn hồi cao, hỗ trợ tốt cho xương cột sống trong quá trình nằm ngủ, không gây ra cảm giác mệt mỏi cũng như khó chịu cho người tiêu dùng. Đệm lò xo cao cấp thoáng khí, giúp cho người sử dụng luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu bảo vệ sức khỏe tăng tiện nghi, do đó dòng sản phẩm này được người tiêu dùng hết sức yêu thích.

Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có nhiều thương hiệu nổi tiếng về đệm lò xo như Hanvico, Everon, Canada, Dunlopillo…Mỗi thương hiệu có những đặc trưng riêng và sản phẩm của họ có những ưu điểm nổi bật đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay.

Vậy chúng ta hãy cùng nhau điểm tên 10 mẫu đệm lò xo đáng mua nhất hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trong năm 2018 này.

  1. Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe

f:id:huyennewtechco:20180510173949j:plain

Dẫn đầu trong số đó phải kể đến thương hiệu đệm lò xo Dunlopillo cao cấp nói chung và chiếc đệm Dunlopillo Katalia Luxe của thương hiệu này.

Dunlopillo Katalia Luxe một biểu tượng của tình yêu mang một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Với hệ thống lò xo túi độc lập thiết kế dạng tổ ong giúp nâng đỡ tối đa các đường cong cơ thể đồng thời hỗ trợ hoàn hảo cho cột sống, giúp người dùng trải nghiêm được một giấc ngủ sâu, thoải mái.

Với công nghệ Nano Silver ứng dụng vào sản xuất đem lại hiệu quả kháng khuẩn lên tới 99%. Đặc biệt, tấm vải bọc đệm chất liệu sợi lông thỏ Angora, mềm mại , thoáng khí mang lại sự thoải mái và giữ nhiệt tốt hơn bất kỳ loại sợi tự nhiên nào, chính điều đó đã làm nên sự khác biệt của chiếc đệm cao cấp này.

  1. Đệm lò xo Dunlopillo NottingHam Luxe

f:id:huyennewtechco:20180510173959j:plain

Với thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp khó có sản phẩm nào có thể sánh bằng khiến căn phòng của bạn đẹp hơn và không hề thua kém phòng nghỉ của những khách sạn 5 sao.

Chiếc Dunlopillo NottingHam Luxe được cấu tạo với hệ thống lò xo độc lập cùng nhiều lớp tiện ích như lớp nỉ, lớp mút, Foam cường lực, lớp xơ dừa trộn Latex theo công nghệ tiên tiến nhất mang đến cảm giác vô cùng êm ái và mềm mại giúp hỗ trợ một các tốt nhất trên 05 điểm của cơ thể bạn, giúp cho giấc ngủ sâu êm ái hơn.

Chiếc đệm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất. Đây chính là chiếc đệm mà các gia đình khắp nơi trên thế giới đều mong ước.

  1. Đệm lò xo Dunlopillo Evita

f:id:huyennewtechco:20180510174012j:plain

Đệm lò xo Dunlopillo Evita với thiết kế đặc biệt  hỗ trợ nâng đỡ 5 vùng khác nhau kết hợp cùng lớp cao su song song với trọng lượng của 5 vùng cơ thể khi nằm, nhiều lớp Pillow Top tích hợp khác nhau, mang đến cho bạn sự mềm mại thoải mái ngay từ khi bạn ngả lưng xuống.  

Ngoài ra đệm còn tích hợp thêm loại vải Anti Stress Smart có khả năng thu tĩnh điện từ cơ thể người nằm và truyền nó ra ngoài không khí tạo ra môi trường ngủ hoàn hảo hơn.

>>>Tham khảo thêm những mẫu đệm lò xo Dunlopillo Tại Đây

  1. Đệm lò xo Canada King

f:id:huyennewtechco:20180510174040j:plain

Là chiếc đệm nổi bật nhất của dòng sản phẩm đệm lò xo Canada cao cấp, đệm Canada King được thiết kế trang bị hệ thống lò xo túi độc lập có độ cao 15cm, từng khối lò xo sử dụng nguyên liệu thép ngoại nhập khẩu cao cấp khi sử dụng trong thời gian dài cũng không xảy ra hiện tượng han gỉ, từng con lò xo được bọc cẩn trọng trong chiếc túi riêng biệt chất lượng cao cấp giúp chống ẩm và đặc biệt không  tạo ra tiếng ồn, tuổi thọ sản phẩm rất cao.

Bên cạnh đó, chiếc đệm này còn đạt tiêu chuẩn sức khỏe với khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không phải lo các vấn đề về sức khỏe.

Cùng với thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng mang dáng dấp của nghệ thuật châu Âu đã tạo nên sản phẩm này, nó giống như một kiệt tác nghệ thuật mang đầy đủ những nét đặc trưng nhất của phong cách trời Âu cổ điển, cuốn hút và hấp dẫn.

  1. Đệm lò xo Canada Stela

f:id:huyennewtechco:20180510174025j:plain

Đệm lò xo Canada Stela với cấu tạo 2 tầng cung với các lớp tiện ích là lớp vải Jacquard, lớp bông PE, lớp Foam cường lực, lớp Latex Natural,  lớp lông lạc đà, lớp nỉ cách âm, lớp Xơ dừa lưu hóa, lớp vải Nonwoven, làm gia tăng sự mềm mại và êm ái cho chiếc đệm.

Canada Stela được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển và hoàn mĩ, mang đến một sự sang trọng và lịch lãm. Các họa tiết hoa văn tinh tế, cùng với lớp viền màu xám nhạt, tạo nên cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp.

Đặc biệt là khả năng kháng khuẩn chống nấm mốc, vi trùng tuyệt đối, không bị dị ứng, khả năng thấm hút, thoáng khí chống ẩm và ngăn ngừa được bụi bẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

  1. Đệm lò xo Canada Royal Class

f:id:huyennewtechco:20180510174053j:plain

Chiếc đệm Canada Royal Class với độ dày lên đến 37 cm thiết kế đệm 02 tầng mang đến một sản phẩm sang trọng, cao cấp bậc nhất cho căn phòng khi sở hữu dòng đệm này.

Với khả năng kháng khuẩn vượt trội, lớp tiện ích là phần lông cừu đan xen với lớp cao su 100% từ thiên nhiên không hề có mùi khó chịu, tạo nên sự êm ái cùng với hệ thống lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ cơ thể một cách tuyệt vời nhất.

Phong cách thiết kế mang dáng dấp châu Âu tạo nên sự lịch lãm, sang trọng, hiện đại mà không mất nét cổ điển riêng của dòng đệm này.

>>>Mua đệm lò xo nên mua loại nào, hãng nào và những vấn đề cần chú ý

  1. Đệm lò xo Everon CS Classic

f:id:huyennewtechco:20180510174103j:plain

Dòng sản phẩm đệm lò xo Everon này với thiết kế vô cùng đặc biệt cấu tạo lò xo có hàm lượng cacbon cao tiết diện lò xo lớn, bên trên hệ thống lò xo là lớp nhựa dàn lực, lớp mút cao cấp tạo cảm giác mềm mại và êm ái làm tăng đến mức tối đa sự đàn hồi cho đệm.

Các góc và bờ đệm được gia cố một cách chắc chắn nhất, làm cho đệm không bị cong lún khi sử dụng và vận chuyển.

Điểm đặc biệt là chiếc đệm Everon CS Classic là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Turn Free, các bạn không cần chuyển, đổi mặt đệm trong quá trình sử dụng.

  1. Đệm lò xo Everon PS Centennial

f:id:huyennewtechco:20180510174112j:plain

Chiếc đệm lò xo Protective Spine Centennial của Everon với thiết kế hệ thống lò xo túi theo từng vùng cơ thể giúp nâng đỡ cơ thể tốt nhất, mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.

Bề mặt đệm là lớp Pillow Top tạo cảm giác mềm mại và êm ái cùng kết hợp với lớp cao su 100% tự nhiên, tăng độ đàn hồi cho đệm

Thiết kế hệ thống khung đỡ bằng mút cao cấp tạo độ chắc chắn cho bề mặt đệm. Lớp vải bọc trang nhã sử dụng công nghệ chống khuẩn của Bỉ, giúp chống nấm mốc và côn trùng hiệu quả.

Công nghệ Turn-Free giúp người dùng không cần trở mặt đệm, xoay đệm trong quá trình sử dụng, bảo hành lên đến 15 năm.

  1. Đệm lò xo Lotus Euphorbia

f:id:huyennewtechco:20180510174121j:plain

Đệm lò xo Lotus Euphorbia mang đến cho người dùng trải nghiệm về độ nâng đỡ cơ thể lý tưởng nhờ hệ thống lò xo có kết cấu 5 vòng xoắn kết hợp lớp lót Extreme Compressed Cotton Pad.

Bề mặt đệm được làm từ chất liệu Microlatex thoáng mát, tản nhiệt, đem lại sự mát mẻ, dễ chịu trong mùa hè, kết hợp với lớp Sanicare chiết xuất từ thực vật, kháng lại sự xâm nhập của mạt bụi, chống dị ứng, kiểm soát độ ẩm tốt.

Đặc biệt là các sản phẩm của đệm lò xo Lotus có giá thành hết sức phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

  1. Đệm lò xo Lotus O – Season II

f:id:huyennewtechco:20180510174136j:plain

Đệm lò xo Lotus O – Season II được trang bị lò xo liên kết với 5 vòng xoắn giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Lớp vỏ bọc Jacquarrd đưa đến sự êm ái, thoải mái vượt bậc khi nằm ngủ, tấm cotton ép được lót trên bề mặt các khối lò xo giúp tạo ra những chuyển động trơn tru, ổn định. Tấm lót xoa bóp sáng tạo giúp giảm căng thẳng và giảm áp lực cơ thể.

Đặc biệt, với hệ thống tuần hoàn khí Auto Air Circulation, không khí được lưu thông tự động, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, không gây bí bách.