Lý do chăn ga gối đệm Everon được ưa chuộng và một số hướng dẫn chọn chăn ga gối Everon

Lựa chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm phù hợp sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm nhưng có lẽ chăn ga gối đệm hàn quốc Everon là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất

f:id:huyennewtechco:20180507164041j:plain

Chăn ga gối Everon cao cấp vẫn giữ vững được vị thế hàng đầu trên thị trường, vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được khách hàng ưa thích và lựa chọn như thế?

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những lý do tại sao khách hàng lại lựa chọn chăn ga gối đệm everon, và những chú ý khi lựa chọn dòng sản phẩm chăn ga gối của Everon nha.

Những lý do chăn ga gối Everon được yêu thích

-  Nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm chất lượng

Tất cả các sản phẩm của Everon tại Việt Nam đều  đến từ công ty Everpia Việt Nam, với  100% vốn của Hàn Quốc. Với hơn 20 năm cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm đến người tiêu dùng, Everon  khẳng định chất lượng của mình.

Nguyên liệu sản xuất của Everon được sử dụng 100% từ tự nhiên, đã mang đến những bộ chăn ga gối đệm ấm áp, êm ái và thoải mái nhất được hàng triệu người việt Nam trên khắp cả nước tin dùng và được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

- Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng

Các sản phẩm chăn ga gối Everon đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Hàn Quốc đem đến chất lượng cao cho từng sản phẩm.

Quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt từng bước, nguyên liệu sản xuất 100% tự nhiên không chứa hóa chất, không sử dụng bông tái sinh trong suốt quá trình sản xuất, quy trình khử trùng tuyệt đối, sản phẩm ra đời được đã được kiểm định cẩn thận, chính vì thế các sản phẩm của thương hiệu này tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, bạn có thể an tâm về độ bền, sự êm ái và sự thư giãn của chúng.

- Giá chăn ga gối đệm Everon phù hợp với thị trường

Dù chăn ga gối Everon chất lượng thuộc hàng tốt nhất hiện nay nhưng giá cả của các sản phẩm thương hiệu này lại rất phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt nam không quá cao như những sản phẩm cao cấp khác.

Cho dù các sản phẩm ở mức giá nào thì cũng đều được nhà sản xuất này kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Với giá thành hợp lý phù hợp đa số người tiêu dùng, quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua các sản phẩm một cách dễ dàng để phù hợp với khôn gian gia đình mình với mức kinh phí thấp nhất.

- Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú và có nhiều sự lựa chọn

Một đặc điểm nổi bật của chăn ga gối đệm Everon mà người sử dụng tính ý rất dễ nhận biết và cực kỳ hài lòng đó là sản phẩm của thương hiệu này hết sức đa dạng.

Hàng năm, Everon đều có những cuộc nghiên cứu, tham khảo thị trường để rút ra những kinh nghiệm và cho ra đời thêm những mẫu mã khác nhau, kiểu dáng và chủng loại mới để bổ sung thêm cho khách hàng có nhiều chọn lựa hơn.

Với nhiều kiểu dáng phong phú đa dạng từ màu sắc đến họa tiết, phù hợp với từng phòng ngủ riêng của từng thành viên trong gia đình mình từ người già cho đến trẻ nhỏ.

- Chính sách mua hàng và ưu đãi cực tốt

Nhằm chi ân khách hàng sử dụng các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon, thương hiệu này thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách ưu đãi bán hàng để tri ân quý khách hàng, đi kèm với nó là những món quà cùng mức giá cực sốc.

Tại các đại lý, cửa hàng bán chăn ga gối đệm Evron, tất cả mọi khách hàng đều được đội ngũ nhân viên chăm sóc, hương dẫn và tư vấn tận tình, chu đáo để giúp các bạn có thể đưa ra những lựa chọn một sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

Bên cạnh đó, khi khách hàng mua các sản phẩm của Everon đều được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, thời gian bảo hành lâu dài.

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm.

Chọn cho mình một sản phẩm chăn ga gối chính hãng phù hợp với nhu cầu, sở thích sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn.

- Chọn chăn ga gối đệm theo mệnh

f:id:huyennewtechco:20180507164056j:plain

Đối với việc chọn chăn ga gối đệm Everon có màu sắc hợp với tuổi của bạn sẽ giúp mang đên sự cân bằng năng lượng âm dương để đạt đến sự hài hòa từ trong căn phòng cho đến cuộc sống của bạn

Vì thế chọn chăn ga gối đệm bạn cũng nên tìm hiểu một chút để có thể hiểu rõ và đưa ra cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Người mệnh Kim là biểu tượng của sức mạnh và sự cứng rắn, theo đuổi những tham vọng của mình vì thế người mệnh kim luôn hợp với tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng.

 Người mệnh Mộc có tinh thần vị tha, là người nhiều ý tưởng, tính cách hướng ngoại, năng nổ, lựa chọn chăn ga gối với tông màu xanh, hoặc có kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Người mệnh Thủy là tượng trưng cho bản lĩnh, giao tiếp tốt, có khiếu ngoại giao, tài thuyết phục họ kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm, có thể thêm các tông màu trắng, sắc ánh kim.

Người  mệnh Hỏa yêu thích sự chủ động, có đầu óc tiên tiến, đam mê và khôi hài họ thường nắm vai trò lãnh đạo, lựa chọn chăn ga gối thường nên có màu hồng, tím, có thể kết hợp với các màu xanh.

Người mệnh Thổ có tính tốt hay tương trợ người khác và trung thành họ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím.

- Chọn chăn ga gối đệm cho bé

f:id:huyennewtechco:20180507164106j:plain

Chăn ga gối đệm cho bé cũng chính là vấn đề mà bao bà mẹ phải đau đầu, việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé các bạn nên chú ý. Do chăn ga gối đệm của Everon có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và màu sắc nên bạn có thể có nhiều sự lựa chọn, nhưng các mẹ phải chú ý rằng:

Chọn các sản phẩm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho các bé, ấm áp vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè.

Chọn những bộ chăn ga gối đệm của Everon nên có màu xanh dương, màu đỏ tươi, hồng nhạt, cam sẽ giúp hỗ trợ cho các bé sự phát triển và khám phá.

Các sản phẩm chăn ga gối của Everon được sản xuất từ chất liệu tự nhiên, được trải qua quy trình kiểm định kĩ càng nên khi sử dụng cho các bé bạn không phải lo lắng đến việc da trẻ em bị dễ dị ứng.

Chất liệu sản phẩm của Everon rất thoáng mát, mềm mại và có tính hút ẩm cao nên rất thích hợp với lứa tuổi của bé, giúp các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.

>>>Xem thêm: Mẹo làm đẹp phòng ngủ cho các bé tuổi teen

- Chọn chăn ga gối đệm Everon trong mùa hè

f:id:huyennewtechco:20180507164115j:plain

Trong mùa hè nóng nực thì việc lựa chọn chăn ga gối của Everon chính là sự lựa chọn thích hợp nhất, với chất liệu cotton khả năng hút ẩm, hút mồ hôi tốt sẽ mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ khi đắp.

Với thiết kế với nhiều màu sắc, mẫu mã các sản phẩm chăn ga gối của Everon có thể phù hợp với tất cả các mùa tại Việt Nam.

Vào mùa hè thì các bạn nên chọn các mẫu chăn ga gối với gam màu lạnh bạn sẽ tạo cảm giác mát mẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Màu xanh nhạt, xanh lá kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết kết hợp khéo léo sẽ tạo cho bạn một không gian phòng ngủ mát mẻ, thông thoáng hơn trong những ngày hè nóng nực sắp tới.

>>>Tham khảo: Nên mua đệm chất liệu gì không nóng?

Trên đây là những lý do mà chăn ga gối đệm Everon được yêu thích nhất và một số hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối của Everon, mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn.