Hậu quả của việc lựa chọn nhầm đệm giả  kém chất lượng

 Đối với trẻ em 1/2 thời gian dành để ngủ, với những người trưởng thành thì họ dành tới 1/3 thời gian của mình cho giấc ngủ. Vậy một giấc ngủ ngon không chỉ giúp cho bạn bù đắp năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi bên cạnh đó còn giúp cơ thể chống lão hoá,tăng sức đàn hồi cho da, củng cố khả năng ghi nhớ của não bộ, tăng sức đề kháng... Các bạn thấy giấc ngủ rất quan trọng phải không. Chính vì thế, giấc ngủ sâu, thoải mái là một điều cần phải được quan tâm hàng đầu.

f:id:huyennewtechco:20180413173115j:plain

Hãy đừng bao giờ đánh giá thấp tấm quan trọng của bộ chăn ga gối đệm mà bạn đang sử dụng, đây chính là yếu tố quan trọng để tạo cho bạn một giấc ngủ tốt nhất đấy. Việc lựa chọn một chiếc đệm lò xo cao cấp, đệm bông ép tốt, phù hợp với bản thân, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ngủ là một vấn đề mà bạn phải hết sức quan tâm. Vậy:

Chọn nhầm đệm mang đến những hậu quả gì cho người sử dụng?

Ngày nay, việc bạn có thể dễ dàng mua một chiếc đệm tại bất cứ địa chỉ nào, bất cứ nơi đâu, nhưng liệu những chiếc đệm đó có tốt hay không, có đảm bảo chất lượng, có thể gây ra những hậu quả gì?

>>>Tham thảo:Làm thế nào để nhận biết Đệm cao su Kymdan thật giả?

Hậu quả khi chọn nhầm đệm

Rất nhiều chuyên gia đã khuyến cáo rằng việc sử dụng một chiếc đệm có chất lượng  thấp có ảnh hưởng mạnh đến cột sống, nếu bạn sử dụng một chiếc đệm quá cứng có thể khiến cột sống của bạn bị sai tư thế, nếu bạn lựa chọn đệm mềm quá có thể gây cong, vẹo cột sống, gây nên các bệnh nguy hiểm về dây chằng.

f:id:huyennewtechco:20180413173131j:plain

Có lẽ ai đã từng sử dụng những chiếc đệm kém chất lượng và trải nghiệm sử dụng những chiếc đệm cao cấp sẽ cảm thấy được sự khác nhau hoàn toàn, người sử dụng những chiếc đệm kém chất lượng có một giấc ngủ không ngon, không sâu và khi thức giấc cảm giác đau toàn thân so với việc bạn sử dụng những chiếc đệm bông ép cao cấp, hay đệm cao su, lò xo. Một chiếc đệm kém chất lượng khiến cơ thể không thoải mái dẫn đến tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Việc sử dụng những loại đệm kém chất lượng có thể gây nên những loại bệnh về da, hô hấp do việc chất liệu sản xuất những loại đệm đó là các loại bông tái sinh, nhựa tái chế, và còn hơn thế nữa là các loại vi khuẩn có chứa trong những chiếc đệm đó.

Những tiêu chuẩn chọn được một chiếc đệm tốt?

Việc lựa chọn một chiếc đệm quá cứng thường gây nên hậu quả khiến người dùng bị cong vẹo cột sống, gây áp lực lớn cho vai và hông. Còn với một chiếc đệm quá mềm dễ gây ra tình trạng võng cột sống, nhức mỏi cơ thể. Do đó, khi bạn chọn đệm nên nằm thử các loại đệm, theo nhiều tư thế khác nhau, nên chọn chiếc đệm mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Ngoài ra ,để lựa chọn được một tấm đệm chất lượng tốt nhất các bạn nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn các nhãn hiệu đệm uy tín trên thị trường như đệm Everon, Hanvico, Kymdan để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng, và tránh tình trạng mua phải hàng giả, kém chất lượng.