Những tiêu chí khi lựa chọn đệm cưới

Làm thế nào để chọn được cho mình một chiếc đệm tốt, hoàn hảo cho đêm tân hôn của mình, chọn đệm của thương hiệu nào có độ tin tưởng cao về tính an toàn tốt nhất cho sức khỏe của bạn và người thương yêu của bạn.

Phòng ngủ đối với những cặp đôi chính là nơi khởi nguồn hạnh phúc. Đôi bạn trẻ nào cũng rất chú trọng trong việc trang trí và lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm tốt nhất cho ngày cưới của mình.

>>>Những kinh nghiệm bỏ túi khi chọn chăn ga gối đệm phòng cưới 2018

f:id:huyennewtechco:20180413103447j:plain

Hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu, một sản phẩm thấu hiểu đáp ứng được mong muốn của bạn. Vậy  một sản phẩm đệm cao cấp phải có tiêu chí như thế nào thì phù hợp với bạn:

Tính thẩm mỹ cao

Đây là tiêu chí đầu tiên cho những cặp đôi khi lựa chọn mua đệm cưới cho mình. Không chỉ dừng lại là chiếc đệm ngủ thông thường, đệm cưới còn là nghệ thuật, nó thể hiện sự hạnh phúc, tình yêu và tạo nên cảm xúc thăng hoa cho các bạn trẻ. Ngày nay các thương hiệu chăn ga gối đệm lớn như đệm Hanvico, Everhome, Everon, Sông hồng đều không ngừng đầu tư nghiên cứu, và sáng tạo ra nhiều mẫu chăn ga gối phù hợp xu hướng thời trang, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng khó tính.

An toàn về sức khỏe

Việc sản phẩm mà người tiêu dùng sử dụng ngày nay đều phải đảm bảo chăm sóc sức khỏe của họ thì mới được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngày nay các thương hiệu lớn quá trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu  lựa chọn chất liệu, xử lý nguyên liệu, đến khi đóng gói thành phẩm. Các cặp đôi khi lựa chọn đệm cao su, đệm bông ép hay đệm lò xo nên quan tâm tới việc chiếc đệm bạn lựa chọn có được chức chứng nhận về sức khỏe hay không, cơ sở hay tổ chức nào chứng nhận.

 Giá cả cạnh tranh

Ngày nay, thời buổi kinh tế thị trượng, giá cả đều có sự cạnh tranh gay gắt, hầu hết các thương hiệu lớn đều có trang bị hệ thống tự động hiện đại nên giá cả sản phẩm của họ đều được tối giản một cách tối đa. Điều này đã quyết định trực tiếp đến giá thành của sản phẩm. Nhưng chi phí họ bỏ ra để đầu tư cũng rất cao thế nên giá cả của những sản phẩm đấy ở mức trung bình nhưng những sản phẩm đó lại có chất lượng, giá trị xứng đáng nhận không như các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tiện lợi

Đối với các bạn trẻ mới cưới, đệm bông ép gấp 2, gấp 3 là lựa chọn tối tưu nhất. Với thiết kế là các mảnh riêng biệt, mỗi mảnh có khóa kéo riêng giúp dễ dàng tháo lắp vỏ khi mỗi lần vệ sinh đệm, hoặc di chuyển đệm.

Tính đa dạng sản phẩm

Bạn nên lựa chọn những cửa hàng, đại lý lớn có nhiều mẫu mã, nhiều thương hiệu để có thể tự do lựa chọn cho mình chiếc đệm yêu thích: cứng cáp  chắc chắn như đệm bông ép ,mềm mại  êm ái của những chiếc đệm cao su cao cấp, bồng bềnh thoải mái như chiếc đệm lò xo

f:id:huyennewtechco:20180413103509j:plain

Phải phù hợp với khí hậu Việt Nam

Tại Việt Nam khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, mưa nhiều, rất khó để có thể lựa chọn một chiếc đệm thật ưng ý phù hợp với thời tiết đó. Đây là một bài toán vô cùng khó dành cho các nhà sản xuất đệm. Nhưng với công nghệ sản xuất ngày càng cao thì điều này không làm khó được họ, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất cho ngày cưới của bạn trọn vẹn, một đêm tân hôn tràn đầy hạnh phúc